รับทำวีซ่า ขอคำปรึกษาฟรี | ทุกปัญหาวีซ่า เราช่วยคุณได้

สอบถามผ่านแบบฟอร์ม

หากคุณมีความกังวลใด ๆ หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการที่เรา กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้ กรุณาให้แน่ใจว่าจะกรอกข้อมูลในช่องที่มีเครื่องหมาย *เราจะตอบคำถามของคุณที่มีโอกาสใช้ได้เร็วที่สุด

ที่ตั้งสำนักงาน

กลับเขาประเทศไทยได้ ไม่ต้องผ่าน Thailand pass รับทำวีซ่า

เริ่มแล้ว! 1 มิถุนายน กลับไทยไม่กักตัว ไม่ต้องลงทะเบียน Thailand Pass

เริ่มแล้ววันนี้! คนไทยกลับเข้าประเทศ ไม่ต้องลงทะเบียน Thailand Pass วัคซีนครบ ไม่ต้องกักตัว ไม่ตรวจโควิด

.

หลังจากศบค. มีมติให้ผ่อนคลายมาตรการเข้าประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย สามารถเดินทางกลับเข้าประเทศไทยได้ โดยไม่ต้องลงทะเบียนผ่านระบบ Thailand Pass เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

.

ส่งผลให้ “นักท่องเที่ยวชาวไทย” ที่ได้รับวัคซีนครบแล้วสามารถเดินทางกลับประเทศไทยได้โดยไม่ต้องลง Thailand Pass ไม่ต้องกักตัว และไม่ตรวจโควิด เพียงแสดงใบรับรองการฉีดวัคซีนเท่านั้น

.

สำหรับ “นักท่องเที่ยวชาวไทย” ที่ยังไม่ได้รับวัคซีน หรือ ได้รับยังไม่ครบ ยังคงจำเป็นต้องแสดงผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่มีผลเป็นลบภายใน 72 ชม. ก่อนการเดินทาง และไม่ต้องลงทะเบียนผ่าน Thailand Pass เช่นเดียวกัน

.

ชาวต่างชาติที่ต้องการเดินทางเข้าประเทศไทย ยังคงต้องลงทะเบียนผ่าน Thailand Pass เช่นเดิม โดยมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ง่ายขึ้นในการลงทะเบียน และปรับให้ใช้เฉพาะเอกสารที่จำเป็น ดังต่อไปนี้ 

 

 กลุ่มได้รับวัคซีนครบ : ใบรับรองการฉีดวัคซีน / ประกันสุขภาพ 10,000 USD / Passport

 กลุ่มไม่ได้รับวัคซีน หรือ ได้รับไม่ครบ : แสดงผลตรวจหาเชื้อโควิด-19  Professional ATK หรือ RT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมง/ ประกันสุขภาพ 10,000 USD / Passport

ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย Free Consulting !

คำสัญญาจากเรา