รับทำวีซ่า ขอคำปรึกษาฟรี | ทุกปัญหาวีซ่า เราช่วยคุณได้

สอบถามผ่านแบบฟอร์ม

หากคุณมีความกังวลใด ๆ หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการที่เรา กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้ กรุณาให้แน่ใจว่าจะกรอกข้อมูลในช่องที่มีเครื่องหมาย *เราจะตอบคำถามของคุณที่มีโอกาสใช้ได้เร็วที่สุด

ที่ตั้งสำนักงาน

ออสเตรเลียเปิดประเทศแล้ว เริ่ม 21 ก.พ. 65

👨🏻‍💼🇦🇺“นายกรัฐมนตรีออสเตรเลีย” เผย ออสเตรเลียอนุญาตให้ผู้ถือวีซ่าที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 โดสแล้ว เข้าประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ.เป็นต้นไป✨



🔻นายสกอตต์ มอร์ริสัน นายกรัฐมนตรีออสเตรเลีย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในวันนี้ว่า ออสเตรเลียอนุญาตให้ผู้ถือวีซ่าที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบสองโดสแล้วเข้าประเทศได้ ตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ. 65 เป็นต้นไป นับเป็นการสิ้นสุดการปิดพรมแดนระหว่างประเทศ เพื่อสกัดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตลอดระยะเวลา 2 ปี

🔻“เงื่อนไข คือ คุณต้องได้รับการฉีดวัคซีน 2 เข็มแล้วจึงจะเข้าออสเตรเลียได้ นี่คือกฎที่ทุกคนต้องปฏิบัติตาม” พร้อมกล่าวเสริมว่า รัฐต่างๆ ของออสเตรเลียจะยังคงสามารถกำหนดกฎการกักตัวของรัฐเองได้

🔻ออสเตรเลียได้เริ่มคลายข้อจำกัดด้านพรมแดนระหว่างประเทศอย่างค่อยเป็นค่อยไป ตั้งแต่เดือนพ.ย.ปีที่แล้ว โดยการประกาศครั้งนี้ถือเป็นการคลายข้อจำกัดในขั้นสุดท้าย และมีขึ้นเนื่องจากยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19, ยอดการเข้ารักษาในโรงพยาบาล และยอดผู้ป่วยหนัก มีแนวโน้มลดลงในพื้นที่ส่วนใหญ่ของออสเตรเลีย

🔻การตัดสินใจเปิดประเทศในครั้งนี้ เกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกับที่ นายแอนโทนี บลิงเคน รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐฯ จะเดินทางเยือนภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในสัปดาห์นี้ และจะเข้าประชุมอย่างไม่เป็นทางการร่วมกับกลุ่มพันธมิตร Quad ซึ่งประกอบด้วยสหรัฐฯ อินเดีย ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย เพื่อเพิ่มความพยายามทางการทูตในการแก้ปัญหาเกาหลีเหนือ และหารือถึงข้อกังวลเกี่ยวกับหมู่เกาะในแปซิฟิก

🔻อย่างไรก็ตาม การเดินทางเยือนของนายบลิงเคน เกิดขึ้นหลังจากที่จีน และรัสเซียประกาศความเป็นพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์แบบไร้ขีดจำกัด ในระหว่างพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวที่กรุงปักกิ่ง ซึ่งเป็นการส่งสัญญาณถึงความร่วมมือ เพื่อต่อกรกับสหรัฐฯ อย่างหนักแน่นและชัดเจนมากที่สุด รวมถึงเพื่อจัดระเบียบโลกครั้งใหม่ ผ่านการตีความด้านสิทธิมนุษยชน และประชาธิปไตยตามวิถีของรัสเซียและจีน

🙏🏻😊🙏🏻 ขอบคุณที่มา : กรุงเทพธุรกิจ

ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย Free Consulting !

คำสัญญาจากเรา