รับทำวีซ่า ขอคำปรึกษาฟรี | ทุกปัญหาวีซ่า เราช่วยคุณได้

สอบถามผ่านแบบฟอร์ม

หากคุณมีความกังวลใด ๆ หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการที่เรา กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้ กรุณาให้แน่ใจว่าจะกรอกข้อมูลในช่องที่มีเครื่องหมาย *เราจะตอบคำถามของคุณที่มีโอกาสใช้ได้เร็วที่สุด

ที่ตั้งสำนักงาน

นิวซีแลนด์ประกาศยกเลิกสวมหน้ากากบนเครื่องบินและในอาคาร

นิวซีแลนด์ ยกเลิกคำสั่งสวมหน้ากากอนามัย ในอาคารและข้อบังคับฉีดวัคซีน

นิวซีแลนด์ประกาศยกเลิกคำสั่งสวมหน้ากากอนามัยในอาคาร และข้อบังคับฉีดวัคซีนเพื่อการทำงานสำหรับบุคลากรที่มีความสำคัญ เนื่องจากนิวซีแลนด์จะยุติการต่อสู้กับโรคระบาด เพื่อเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกับโควิด-19

นายกรัฐมนตรีจาซินดา อาร์เดิร์น แห่งนิวซีแลนด์แถลงข่าวในวันนี้ (12 ก.ย.) ว่า ประชาชนไม่ต้องสวมหน้ากากอนามัยในที่สาธารณะอีกต่อไปนับตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ในอาคารหรือกลางแจ้ง ยกเว้นในสถานพยาบาล เช่น โรงพยาบาล และบ้านพักคนชรา นอกจากนี้ กรอบการทำงานที่ใช้สำหรับประเมินความเสี่ยงต่อการระบาดของโรคโควิด-19 ในชุมชน และข้อจำกัดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องจะถูกยกเลิกเช่นเดียวกัน

“ถึงเวลาแล้วที่เราจะก้าวไปสู่อีกขั้นของการจัดการโรคโควิด-19 และหวนคืนสู่วิถีชีวิตปกติของเราโดยปราศจากมาตรการพิเศษต่างๆ โดยแทนที่จะปล่อยให้โควิด-19 มาควบคุมชีวิตหรืออนาคตของเรา เราต่างหากที่เป็นฝ่ายควบคุม” นางอาร์เดิน กล่าว

ถ้อยแถลงดังกล่าวถือเป็นการยกเลิกมาตรการรับมือโรคระบาดสำคัญของนิวซีแลนด์ หลังบังคับใช้มาเป็นระยะเวลา 2 ปีครึ่ง โดยแม้ว่ามาตรการล็อกดาวน์ และการปิดพรมแดนอันเข้มงวดของนิวซีแลนด์ช่วยจำกัดการแพร่ระบาดได้ในช่วงแรก แต่โรคโควิด-19 แพร่ระบาดอย่างรวดเร็วในปีนี้ และผู้คนจำนวนมากต่างพากันเลิกปฏิบัติตามกฎสวมหน้ากากอนามัยไปแล้ว

ทั้งนี้ นายกฯอาร์เดิร์น ระบุว่า นิวซีแลนด์พร้อมแล้วที่จะยกเลิกมาตรการจำกัดทั้งหมดที่เหลืออยู่ เนื่องจากตัวเลขผู้ติดเชื้อ และผู้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลลดน้อยลงในช่วงสิ้นสุดฤดูหนาว และประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศก็ได้รับวัคซีนเรียบร้อยแล้ว

ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย Free Consulting !

คำสัญญาจากเรา